Truy cập hiện tại

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh An Giang công bố, trao Quyết định hưu trí và Huân Chương Bảo vệ Tổ quốc

(TGAG)- Sáng ngày 20/7/2018, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức lễ công bố, trao Quyết định hưu trí và Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh An Giang. Đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.


Quang cảnh buổi lễ

Sau khi lãnh đạo phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định, đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao Quyết định nhận lương hưu hàng tháng cho đồng chí Đại tá Phan Quang Điểm, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh.
   
Tại buổi lễ, lãnh đạo phòng Công tác Chính trị đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì cho đồng chí Đại tá Phan Quang Điểm, nguyên Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho 7 đồng chí nguyên lãnh đạo các đơn vị cấp phòng, trại thuộc Công an tỉnh An Giang. Các đồng chí được nhận Huân chương có thời gian công tác, cống hiến từ 30 năm trở lên và có 10 năm giữ chức vụ lãnh đạo chỉ huy cấp phòng thuộc Công an tỉnh.


Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Huân chương BVTQ cho các đồng chí

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh đã gắn Huân chương và trao Bằng công nhận cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh và nguyên lãnh đạo một số đơn vị thuộc Công an tỉnh.
   
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí được nhận Huân chương và cá nhân nhận Quyết định hưu trí, đồng chí Đại tá Phan Quang Điểm, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận những công lao, cống hiến trong sự nghiệp cách mạng  của các đồng chí; cảm ơn sự quan tâm Đảng ủy – Ban Giám đốc Công an tỉnh trong việc chăm lo các chế độ chính sách đối với các đồng chí đã nghỉ hưu và mong muốn Ban Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục lãnh đạo lực lượng Công an toàn tỉnh đảm bảo tốt tình hình ANCT, TTATXH.
   
Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang, đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chân thành chúc mừng các đồng chí được nhận Huân chương của Chủ tịch nước; đồng chí trân trọng ghi nhận những cống hiến lớn lao, không mệt mỏi của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của lực lượng Công an. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các đồng chí được nhận Huân chương nói riêng và các đồng chí Công an đã nghỉ hưu nói chung tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, bản chất cách mạng tốt đẹp của lực lượng Công an, hỗ trợ, góp ý, giúp đỡ lực lượng Công an từ tỉnh đến cơ sở thực hiện có hiệu quả hơn nữa các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, cùng với cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an tỉnh nhà đảm bảo tốt tình hình ANTT, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân./.    
   
An Khôi – Tiến Tầm

Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37167814