Truy cập hiện tại

Đang có 61 khách và không thành viên đang online

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm tặng quà Lữ đoàn 962 làm nhiệm vụ ở tuyến biên giới

(TUAG)- Chiều ngày 08/11, Đoàn công tác của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do bà Đào Mai Hoa, Phó trưởng Ban Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Lữ Đoàn 962 đang làm nhiệm vụ tại các chốt quản lý, bảo vệ biên giới đường thủy tại cửa khẩu Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu (An Giang) và cửa khẩu Thường Phước, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp).


Chiến sĩ Lữ đoàn 962 đang ngày đêm canh gác, bảo vệ đường biên, cột mốc.


Đoàn công tác của Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các chốt quản lý, bảo vệ biên giới đường thủy.


Đai tá Lê Thanh Nhã, Chính ủy Lữ đoàn 962 đã bày tỏ niềm vui khi đón nhận những món quà hậu phương của Trung ương Hội LHPN Việt Nam trong không khí vui tươi đầy ý nghĩa.

Tại nơi đến thăm sau khi nghe báo cáo của các Tàu đang làm nhiệm vụ trong thời gian qua, đã đoàn kết, chủ động trong công tác, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang và Đồng Tháp biểu dương khen thưởng. Đoàn đã ân cần thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt, động viên, chia sẻ những khó khăn của bộ đội tại các chốt đường thủy đang ngày đêm canh gác, bảo vệ đường biên, cột mốc. Ghi nhận những nỗ lực, vất vả của cán bộ, nhân viên trên các tàu; đồng thời tin tưởng trong thời gian tới sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao, ngăn chặn kịp thời những trường hợp vượt biên trái phép, phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng quà là các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cán bộ, nhân viên trên các tàu với tổng số tiền trên 7 triệu đồng.

Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37254826