Truy cập hiện tại

Đang có 75 khách và không thành viên đang online

Giao lưu bắn súng quân dụng

(TUAG)- Chiều ngày 3/11/2023, tại thao trường K4/Trường bắn Chi Lăng, thuộc phường Chi Lăng, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Sư đoàn 330- Quân khu 9 tổ chức giao lưu bắn súng quân dụng với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và các đơn vị Quân đội, Công an đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang, Kiên Giang.

Các đại biểu tham dự giao lưu

Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Ban Giám đốc, Sư đoàn trưởng, lãnh đạo phòng và các đồng chí là chỉ huy thuộc Công an tỉnh An Giang; Sư đoàn 330; Sư đoàn 4; Lữ đoàn 962…


Tại buổi giao lưu, hơn 40 đại biểu tham dự sẽ được giao lưu bắn súng quân dụng loại K-54 và CZ-75, có 8 dãi bắn với cự ly bắn là 25 mét, mỗi dãi bắn sẽ có 4 mục tiêu được bố trí thành hàng ngang. Các đại biểu tham dự bắn trúng vào mục tiêu sẽ được tính điểm theo hình thức từ 96 điểm trở lên xếp loại Giỏi; từ 79 đến 95 điểm xếp loại Khá; từ 60 đến 78 điểm là Đạt và dưới 60 điểm là không Đạt.






Sau 02 vòng bắn với các loại súng K-54 và CZ-75, các đại biểu tham dự đều đạt thành tích từ loại Khá và Giỏi. Thông qua buổi giao lưu nhằm nâng cao chất lượng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa lực lượng vũ trang tỉnh với các đại biểu.
                                                                                               
Tin, ảnh: Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37481472