Truy cập hiện tại

Đang có 260 khách và không thành viên đang online

Bộ đội Biên phòng An Giang thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây các lực lượng vũ trang Campuchia

(TGAG)- Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của Vương quốc Campuchia, ngày 09-4-2019, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang đã cử 3 đoàn công tác sang thăm và chúc tết các lực lượng vũ trang 2 tỉnh Tà Keo và Kan Đal (Campuchia).

Đây là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa các lực lượng vũ trang của 2 nước Việt Nam-Campuchia nói chung và giữa tỉnh An Giang với 2 tỉnh Tà Keo và Kan Đal nói riêng. Qua các hoạt động đó nhằm xây dựng củng cố lòng tin, thiện chí và tin tưởng lẫn nhau trong phối hợp, hợp tác quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới và trong quá trình đàm phán phân giới cắm mốc.


Đại tá Phạm Văn Phong, Chính ủy BĐBP An Giang chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây lực lượng vũ trang Campuchia

Trong đợt công tác, Bộ Chỉ huy BĐBP An Giang đã thăm, chúc tết, tặng 20 phần quà (tổng trị giá 40 triệu đồng) cho Bộ Tư lệnh Quân khu đặc biệt, Bộ Tư lệnh Quân cảnh (Quân đội Hoàng gia Vương quốc Campuchia); các lực lượng Công an, Quân sự, Quân cảnh, 2 Tiểu đoàn Cảnh sát bảo vệ biên giới tỉnh Kan Đal và Tà Keo; Trung đoàn Biên phòng đường bộ tỉnh Kan Đal; Tiểu đoàn BĐBP tỉnh Tà Keo.

Dịp này, các Đồn BP thuộc BĐBP An Giang cũng sang thăm và tặng quà cho gần 30 Đồn, Trạm Công an Cửa khẩu, BĐBP Cảnh sát bảo vệ biên giới thuộc 2 tỉnh Tà Keo và Kan Đal (Campuchia).

Tại mỗi nơi đến thăm, các Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP An Giang đều chân thành chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ, nhân dân 2 tỉnh Tà Keo và Kan Đal (Campuchia) đón một năm mới tràn đầy niềm vui, gặp nhiều may mắn, luôn hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong mọi công việc. Chúc cho tình đoàn kết của chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân 2 nước sẽ mãi mãi vững bền và phát triển, cùng gìn giữ và phát huy truyền thống “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài”.

Chiến Khu
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036473