Truy cập hiện tại

Đang có 226 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Vĩnh Phú bàn giao 25 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(TUAG)- Chiều ngày 04/12, Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Phú tổ chức lễ bàn giao 25 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Mỗi căn nhà được xây dựng mới với kết cấu ngang 4m, dài 8m, nền lát gạch men, khung nhà bằng kẽm, vách và mái lợp tole, có nhà tiêu hợp vệ sinh, với kinh phí xây dựng là 46 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng 25 căn nhà đại đoàn kết là 01 tỷ 150 triệu đồng. Trong đó, huyện hỗ trợ 500 triệu đồng, xã vận động các mạnh thường quân và doanh nghiệp hỗ trợ 650 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình đóng góp thêm.
 
Dịp này, Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã và ông Trương Văn Cọp, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú được nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh; nhiều tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong việc tham gia xây dựng nhà ở năm 2021 được nhận giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện Thoại Sơn và Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Phú.



Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Phú thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân đối với các hộ nghèo, qua đó giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống./.

Mỹ Nga
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37115394