Truy cập hiện tại

Đang có 33 khách và không thành viên đang online

Công an An Giang sát cánh cùng Công an tỉnh Kandal trong đảm bảo an ninh trật tự và chăm lo đời sống người dân

(TUAG)- Sáng ngày 06/5, Công an tỉnh An Giang phối hợp chính quyền thành phố Châu Đốc tổ chức đón tiếp Công an tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) đến tham dự buổi gặp mặt, thăm hỏi và trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kandal.

Đón tiếp Công an tỉnh bạn có Đại tá Lâm Phước Nguyên - Giám đốc Công an tỉnh An Giang, ông Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Châu Đốc. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an một số đơn vị, địa phương.
 

Đại tá Lâm Phước Nguyên - Giám đốc Công an tỉnh trao quà hỗ trợ cho Công an tỉnh Kandal
 

Ông Huỳnh Chí Oanh - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Châu Đốc trao quà hỗ trợ cho Công an tỉnh bạn

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 về cơ bản đã được kiểm soát. Tuy nhiên, đời sống của người dân hai nước, đặc biệt là bà con trên tuyến biên giới vẫn còn nhiều khó khăn. Với tinh thần gắn bó, đoàn kết, tương thân tương ái, hữu nghị, hợp tác truyền thống giữ lực lượng công an hai tỉnh, Công an An Giang và UBND thành phố Châu Đốc đã gởi đến Công an tỉnh Kandal một số nhu yếu phẩm với hy vọng phần nào thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia, động viên Công an tỉnh bạn trong quá trình giúp đỡ người dân, đảm bảo cho người dân có cuộc sống ổn định.

Tại buổi gặp gỡ, Đại tá Lâm Phước Nguyên – Giám đốc Công an tỉnh chân thành cảm ơn lãnh đạo thành phố Châu Đốc cùng các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành, chung sức cùng lực lượng Công an An Giang để kịp thời giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đẩy mạnh tình cảm đoàn kết, hữu nghị giữa lực lượng chức năng hai nước Việt Nam và Campuchia. Đồng thời, bày tỏ mong muốn lực lượng công an hai tỉnh: An Giang và Kandal sẽ tiếp tục song hành, sát cánh, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ đảo bảo an ninh, trật tự, góp phần xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày một tốt đẹp hơn, luôn xứng đáng với niềm tin của Chính phủ và nhân dân hai nước đối với lực lượng công an.

Bích Trâm
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37484507