Truy cập hiện tại

Đang có 103 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức sân chơi an toàn giao thông cho trẻ em tại Phú Tân

(TGAG)- Ngày 09-7, tại huyện Phú Tân, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang phối hợp với Công an tỉnh tổ chức “Sân chơi an toàn giao thông cho trẻ em lần thứ I, năm 2018” cho các em học sinh Tiểu học, THCS Bình Thạnh Đông và C Phú Mỹ.

Sân chơi đã thu hút đông đảo học sinh của các trường tiểu học, THCS Bình Thạnh Đông và tiểu học C Phú Mỹ tham gia. Các em học sinh được tham gia và xem chương trình gameshow về an toàn giao thông; trả lời câu hỏi có thưởng. Trong đó, phần gameshow, mỗi đơn vị tổ chức có 04 đội với 24 thí sinh tham gia tranh tài 04 vòng thi hấp dẫn như: am hiểu kiến thức về trật tự an toàn giao thông; tài hoa, trò chơi vận động gắng sức và tranh tài hiểu ý đồng đội để giải mã các từ khóa liên quan đến TTATGT.
 
Sân chơi an toàn giao thông cho trẻ em là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ cho mọi tầng lớp, nhất là đối với trẻ em. Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh được giao lưu, học tập, bổ sung kiến thức về an toàn giao thông, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông của người tham gia giao thông, kiềm chế và giảm các tai nạn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đối với trẻ em.

Dịp này, Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia dự thi và trao trên 500 nón báo hiểm cho các em học sinh Tiểu học và THCS trường THCS Bình Thạnh Đông và tiểu học C Phú Mỹ đã tham gia sân chơi./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37255750