Truy cập hiện tại

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Trao tặng 300 phần quà hỗ trợ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia

(TUAG)- Ngày 27/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Tịnh Biên tổ chức trao tặng 300 phần quà hỗ trợ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia.



Phần quà gồm gạo, mì và một số nhu yếu phẩm, tổng trị giá các phần quà là 120 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tịnh Biên, Ban trị sự PGHH xã An Hảo cùng các mạnh thường quân tài trợ.

Tiếp nhận các phần quà, đại diện Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Tà Keo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Mặt trận, chính quyền thị xã Tịnh Biên, các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ cho đồng bào người Việt sinh sống tại tỉnh Tà Keo. Giúp bà con giảm bớt khó khăn, có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống.



Những phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, nhất là trong dịp lễ kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2023) và Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3, cả nước đang dâng tràn niềm tự hào dân tộc và tình yêu nước nồng nàn, tình yêu thương đồng bào trên khắp mọi miền. Những phần quà đã góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia, tô thắm tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, cùng đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ đồng bào những vùng khó khăn./.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37233607