Truy cập hiện tại

Đang có 236 khách và không thành viên đang online

Xây dựng nông thôn mới

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tập huấn truyền thông về xây dựng nông thôn mới tại huyện Phú Tân

(TGAG)- Sáng 12/9/2019,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân tổ chức tập huấn truyền thông về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới năm 2019 cho lãnh đạo các xã, thị trấn, hợp tác xã trên địa bàn huyện.


Tham dự tập huấn các đại biểu được thông tin về một số kết quả nổi bật, thuận lợi, khó khăn và phương hướng đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa 10) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn tỉnh; tình hình, kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; những nội dung trọng tâm trong Kế hoạch số 77-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị 30 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thời gian qua, bằng sự quyết tâm và nỗ lực của Ban Chấp hành Đảng bộ, sự đồng thuận cao của nông dân, với những công việc được thực hiện diện mạo nông thôn huyện Phú Tân đã có nhiều đổi mới, đời sống vật chất, tinh thần ngày một nâng cao. Tính đến nay, toàn huyện có 4 xã đạt xã nông thôn mới gồm Tân Hòa, Phú Bình, Phú Lâm và Hiệp Xương.

Trong năm 2019, huyện phấn đấu có thêm 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới (Bình Thạnh Đông, Phú Hưng, Phú Thạnh), nâng tổng số xã đạt chuẩn nông thôn mới trên toàn huyện là 7 xã./.

Kiều Trinh - Lê Giàu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37140456