Truy cập hiện tại

Đang có 186 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác Tuyên giáo tại huyện Phú Tân

(TGAG)- Thực hiện chương trình kế hoạch kiểm tra công tác Tuyên giáo năm 2019, sáng ngày 31/5 đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện Phú Tân.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, có đồng chí Lê Khánh Hội, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo huyện ủy, lãnh đạo ban ngành đoàn thể liên quan và lãnh đạo đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần chân tình, thẳng thắn và trách nhiệm. Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo tóm tắt tình hình công tác tuyên giáo trên địa bàn và phần tham gia thảo luận sôi nổi, tích cực của các đại biểu tham dự.



Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện Phú Tân 6 tháng đầu năm 2019. Nét nổi bật là công tác tuyên giáo trên địa bàn đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy trên lĩnh vực tư tưởng, công tác tuyên truyền được quan tâm và có nhiều khởi sắc, đặc biệt việc học tập làm theo Bác trên địa bàn được đẩy mạnh, xuất hiện nhiều gương điển hình, mô hình hay, cách làm hiệu quả, việc tham gia Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí về học tập vầ làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh những năm qua, Phú Tân luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về số lượng tác phẩm dự thi và được Ban Tổ chức cuộc thi khen tặng giải thưởng quảng bá…

Đồng chí Trưởng đoàn cũng đề nghị ngành tuyên giáo huyện cần tiếp tục phát huy những kết quả tích cực thời gian qua, khắc phục những vấn đề tồn tại, hạn chế đã nêu trong báo cáo và qua trao đổi thảo luận các đại biểu tham dự đã chỉ ra, bám sát chỉ đạo, hướng dẫn từ Trung ương, từ tỉnh, tranh thủ sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra của năm 2019 và những năm tiếp theo.     

Mạnh Hà
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37180948