Truy cập hiện tại

Đang có 202 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Châu Thành tổ chức họp mặt đội ngũ giảng viên, báo cáo viên của huyện

(TGAG)- Hòa cùng niềm vui cùng cả nước kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Chiều ngày 16-11-2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp cùng Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Thành, long trọng tổ chức buổi họp mặt giảng viên, báo cáo viên của huyện.


Đến dự có đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy; Hồ Văn Hận - Phó Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí là báo cáo viên của huyện và lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện qua các thời kỳ tham dự.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Bên cạnh đó, các đại biểu là giảng viên, báo cáo viên của huyện đã có những đóng góp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thực hiện công tác báo cáo viên…


Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh đã gửi lời chúc mừng và trao những đóa hoa tươi thắm để tri ân đến tập thể giảng viên, báo cáo viên trên địa bàn đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo đội ngũ cán bộ của địa phương. Đồng thời cũng mong muốn các giảng viên, báo cáo viên của huyện không ngừng nổ lực, phấn đấu để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo cho đội ngũ cán bộ của huyện nhà ngày càng đáp ứng được nhu cầu phát triển của địa phương trong tình hình mới./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36995814