Truy cập hiện tại

Đang có 246 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội nghị thông tin thời sự tháng 5/2015

(TGAG)- Sáng ngày 08/5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội nghị thông tin thời sự tháng 5/2015. Đến dự có đồng chí Trần ngọc Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và hơn 95 đồng chí là cán bộ phụ trách công tác chính trị tư tưởng ở các chi, đảng bộ ngành huyện, cấp xã là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, cán bộ tuyên giáo và báo cáo viên trên địa bàn.


Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước, cách mạng Việt Nam và cách mạng vô sản thế giới. Khẳng định ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tiếp tục đẩy mạnh việc học  tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuyên truyền nội bộ về kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; theo đó, trọng tâm chuyến thăm lần này của Tổng Bí thư là để trao đổi chân thành, thẳng thắn với lãnh đạo cấp cao Trung Quốc về các biện pháp nhằm khôi phục đầy đủ và thúc đẩy hợp tác cùng có lợi trên tất cả các lĩnh vực, tăng cường hữu nghị, duy trì hòa bình, ổn định trên Biển Đông vì lợi ích của nhân dân hai nước, khu vực và thế giới.

Về thông tin tuyên truyền trong tháng 5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy yêu cầu các ngành, địa phương cần tập trung: Tuyên truyền việc tổ chức quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhất là lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp; tổ chức Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở. Thông tin kịp thời các vấn đề thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh, các sự kiện trong nước, quốc tế nổi bật, qua đó tạo sự ổn định về tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.
Văn Hai - Nguyễn Thắng
(Đài TT huyện Phú Tân)
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37140062