Truy cập hiện tại

Đang có 177 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Châu Thành: Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Thị Bé Năm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

(TUAG)- Chiều ngày 22/12, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức Lễ trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Bé Năm - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành. Đến dự và trao quyết định có đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

 
Tại buổi lễ, đồng chí Dương Nguyễn Chân Phương - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Châu Thành công bố quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc cho đồng chí Trần Thị Bé Năm - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/01/2024.
 

Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Trần Thị Bé Năm luôn là một cán bộ mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Đồng chí đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể. Nhận quyết định nghỉ hưu, đồng chí Trần Thị Bé Năm đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo huyện Châu Thành cùng các đồng nghiệp đã cùng đồng hành và tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác.
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Trần Thị Bé Năm và mong muốn đồng chí với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác sẽ tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37260103