Truy cập hiện tại

Đang có 45 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân thông tin thời sự tháng 9-2015

(TGAG)- Sáng ngày 17/9/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Tân phối hợp Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị thông tin thời sự tháng 9/2015. Dự hội nghị có các đồng chí phụ trách công tác sinh hoạt chính trị tư tưởng các chi, đảng bộ ngành huyện; Hiệu trưởng các trường THPT; Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ, Trưởng ban tuyên giáo và báo cáo viên - tuyên truyền viên của 18 xã-thị trấn trong huyện.
 
 
Tại hội nghị, các đại biểu nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thông tin kỷ niệm 70 năm ngành ngoại giao Việt Nam: Suốt 70 năm đồng hành cùng dân tộc, Ngoại giao Việt Nam đã ghi đậm dấu ấn trong những thắng lợi lịch sử của sự nghiệp giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Cùng với các mặt trận khác, ngoại giao đã góp phần đưa Việt Nam từ một đất nước không có tên trên bản đồ thế giới đến vị thế đàng hoàng của một quốc gia đóng vai trò ngày càng lớn ở khu vực, được bạn bè quốc tế nể trọng. Về Kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2015, báo cáo viên đã nêu lên một số điểm mới: Cụ thể, năm nay sẽ có 38 cụm thi liên tỉnh dành cho các thí sinh thi tốt nghiệp THPT có nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng (ÐH, CÐ); các cụm thi tỉnh dành cho các thí sinh chỉ có nguyện vọng thi tốt nghiệp. Việc tổ chức tại các cụm thi đều theo quy trình giống nhau. Thí sinh sau khi biết kết quả mới đăng ký xét tuyển các trường ÐH, CÐ giúp các em có nhiều cơ hội hơn và chủ động lựa chọn những khoa, ngành phù hợp với năng lực, sở thích của mình. Về việc Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam thăm chính thức Hoa Kỳ. Kết quả và ý nghĩa chuyến thăm đã vượt ra ngoài khuôn khổ quan hệ song phương, chuyển tải một thông điệp mạnh mẽ của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam về tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết và hợp tác cùng có lợi và cùng phát triển, vì một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, v.v... Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Những thông tin này sẽ giúp cán bộ, đảng viên nắm chắc công tác tư tưởng, từ đó thực hiện công tác tuyên truyền trong quần chúng nhân dân, định hướng dư luận thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 23 tập thể và 44 cá nhân có thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014/.
Văn Hai - Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37016087