Truy cập hiện tại

Đang có 108 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tri Tôn khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

(TGAG)- Sáng ngày 14/9/2015 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tri Tôn phối hợp với Ban Tổ chức huyện ủy và các Ban xây dựng đảng huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa I/2015. Đồng chí Nguyễn văn Hiệp -Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự buổi lễ khai giảng còn có các đồng chí đại diện các Ban xây dựng đảng huyện ủy, 97 học viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trong huyện.
 

Khóa bồi dưỡng được thực hiện trong 5 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề như: chi đảng bộ lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của bí thư chi bộ; công tác tư tưởng của chi bộ và đảng bộ cơ sở; công tác tổ chức của chi bộ và đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát khen thưởng và kỷ luật ở chi bộ và đảng bộ cơ sở; công tác vận động nhân dân của chi bộ và đảng bộ cơ sở; nghiên cứu, thảo luận và kiểm tra cuối khóa. Lớp học sẽ được các giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và các đồng chí giảng viên kiêm chức ở các Ban xây dựng đảng huyện báo cáo.

Lớp bồi dưỡng lần này được Ban Tổ chức huyện ủy ưu tiên chọn lựa những đồng chí mới được tham gia vào Ban chi ủy, Đảng ủy cơ sở ở nhiệm kỳ Đại hội 2015-2020 vừa qua nhằm cung cấp, bồi dưỡng và cập nhật kiến thức kịp thời, đảm bảo cho chi, đảng bộ cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ công tác đảng, là vấn đề then chốt trong việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ sở, góp phần quan trọng cho huyện đạt thắng lợi cao trong việc thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trong năm 2015 và những năm sắp tới, đảm bảo thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XI nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ huyện đề ra./.

Trần văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168323