Truy cập hiện tại

Đang có 75 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tân Châu: Hội nghị Báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 3/2021

(TUAG)- Sáng ngày 22/3, Ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Châu tổ chức Hội nghị Báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 3 năm 2021. Đến dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Bí thư (hoặc Phó Bí thư) các chi, đảng ủy cơ sở cùng với cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo của các đảng ủy xã, phường.

Quang cảnh Hội nghị Báo viên cơ sở tháng 3/2021

Tại hội nghị các đại biểu được nghe thông tin các chuyên đề: Công tác phòng, chống dịch COVID-19 và triển khai chủ trương của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 21-NQ/CP, ngày 26/02/2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19; Chuyển đổi số quốc gia, phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong tình hình mới; thông tin một số tình hình trên địa bàn thị xã và định hướng tuyên truyền tháng 3 năm 2021.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Thị ủy đề nghị các chi, đảng ủy cơ sở tổ chức triển khai thực hiện những nội dung đã được quán triệt trong hội nghị này. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thường xuyên tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong đó quán triệt tinh thần không chủ quan đối với dịch bệnh trong mọi tổ chức, cá nhân thực hiện biện pháp 5K phòng bệnh COVID-19. Tiếp tục tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tỉnh và thị xã.

Tập trung công tác nắm tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc triển khai các nghị quyết của Đảng và nhiệm vụ chính trị ở địa phương, nhất là dư luận xã hội về công tác chuẩn bị cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thị xã./.
                                                                                              
Tấn Thành
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37172701