Truy cập hiện tại

Đang có 50 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Siêu thị Tứ Sơn kết nối tiêu thụ hàng hóa với doanh nghiệp tỉnh Long An

(TGAG)- Sáng ngày 22/7, tại TP Châu Đốc, Sở Công thương An Giang phối hợp Siêu thị Tứ Sơn tổ chức chương trình kết nối tiêu thụ hàng hoá với các doanh nghiệp tỉnh Long An.

Tại buổi kết nối, lãnh đạo Siêu thị Tứ Sơn đã thông tin đến các doanh nghiệp tỉnh Long An nội dung truyền thông kết nối hàng hóa; các chính sách và đặc điểm tiếp nhận hàng hóa của Siêu thị…  



Với quan điểm “là bạn của doanh nghiệp” và chính sách mua bán không công nợ, Siêu thị Tứ Sơn hiện quan hệ hàng hóa trên 1650 nhà cung cấp, nhà sản xuất, với 20 ngành hàng, trên 200.000 mã hàng hoá. Những năm qua, thực hiện chương trình kết nối giao thương của Sở Công thương An Giang, Siêu thị Tứ Sơn đã cùng Đoàn công tác tham gia kết nối giao thương với 37 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, đã kết nối và tiếp nhận hàng hóa của 17 tỉnh thành đưa vào phục vụ tại Siêu thị, tạo nguồn hàng hoá chất lượng, phong phú, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm người tiêu dùng trong tỉnh và các địa phương lân cận. Hàng năm, Siêu thị có khoảng 10 triệu lượt khách tham quan mua sắm, với doanh thu trên 300 tỷ đồng/ năm.
 
Các doanh nghiệp tỉnh Long An đã giới thiệu, trao đổi và kết nối các sản phẩm trực tiếp về nông sản, thực phẩm và đặc sản đặc trưng địa phương như: Gạo sạch, rượu đế gò đen, chao, thanh long sấy…Qua đó, có 9 doanh nghiệp ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ tiêu thụ hàng hoá tại Siêu thị Tứ Sơn. Đây là hoạt động kết nối tiêu thụ hàng hóa được Siêu thị thực hiện nhiều năm qua, góp phần đẩy mạnh sức bán hàng và tiêu thụ sản phẩm tại Siêu thị.

Hà Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37181693