Truy cập hiện tại

Đang có 74 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Phú Tân: Tọa đàm lần hai Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thọ giai đoạn 1979-2020

(TUAG)- Chiều ngày 16/6, Đảng ủy xã Phú Thọ, huyện Phú Tân tổ chức Tọa đàm lần hai Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1979 - 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Thi Hồng Thúy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Ngô Thanh Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 

Trên cơ sở dự thảo nội dung được Ban Biên soạn chuẩn bị và chỉnh sửa sau khi tiếp thu ý kiến của đại biểu tại tọa đàm lần thứ nhất, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đại biểu tham dự Hội thảo lần này đã tập trung phản ánh, bổ sung những thông tin quan trọng, góp phần thể hiện đầy đủ các thành tựu mà Đảng bộ xã đạt được trong 44 năm qua; đồng thời, làm sáng tỏ một số vấn đề còn nhiều ý kiến khác nhau, các mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện, thời gian công tác của các đồng chí chủ chốt. Theo đó, Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thọ (1979-2020) gồm có 03 chương, gồm: Chương I, Khái quát chung về vùng đất, con người và truyền thống; Chương II, nói về Chi bộ xã Phú Thọ ra đời, giai đoạn 1979-1997 và Chương III nói về Đảng bộ xã Phú Thọ lãnh đạo địa phương tiếp tục thực hiện đường lối đổi mới của Đảng giai đoạn 1998-2020.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Thi Hồng Thúy – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Tân ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của Đảng ủy xã Phú Thọ và Tổ biên soạn trong quá trình sưu tầm, thu thập, biên soạn tập sách. Qua đó, đề nghị Đảng ủy xã Phú Thọ và Tổ biên soạn tiếp tục nghiên cứu những ý kiến đóng góp liên quan đến tổ chức bộ máy, con người, và những chủ trương lớn của xã từ năm 1979 đến nay; đồng thời khuyến khích các đồng chí lão thành cách mạng nhiệt tình đóng góp thêm các ý kiến, những hiểu biết của mình vào bản thảo, để hoàn chỉnh bản thảo trước khi trình Hội đồng thẩm định nghiệm thu.

Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37343503