Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Tân Châu: Hội thi chuyên đề sách và sự kiện lịch sử năm 2022

(TUAG)- Sáng ngày 27/4, Thư viện tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Tân Châu tổ chức Hội thi chuyên đề sách và sự kiện lịch sử năm 2022. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc Thư viện tỉnh.
 

Tham dự Hội thi, có 4 đội đến từ các trường: THCS Long Thạnh, THPT Tân Châu, THPT Nguyễn Sinh Sắc, THPT Nguyễn Quang Diêu. Với các phần thi gồm tự giới thiệu, kiến thức lịch sử, vượt chướng ngại vật, phản ứng nhanh và giới thiệu sách - cảm nhận về sách. Bên cạnh những điểm dành cho những câu trả lời đúng, chính xác, Ban Tổ chức Hội thi cho điểm cao đối với những phần thi có sự sáng tạo trong giới thiệu về sách, hình ảnh, âm thanh hấp dẫn và thu hút, các quyển sách được giới thiệu đúng theo chủ đề. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội trường THPT Nguyễn Quang Diêu, giải Nhì thuộc về trường THCS Long Thạnh, giải Ba trường THPT Tân Châu, giải phong trào dành cho trường THPT Nguyễn Sinh Sắc.
 


Thông qua Hội thi nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc và tìm hiểu sách trong trường học; góp phần nâng cao kiến thức về những sự kiện, lịch sử trọng đại của nước nhà, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thúc đẩy tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ./.

Minh Luân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034759