Truy cập hiện tại

Đang có 57 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Tọa đàm “Nâng cao đạo đức công vụ gắn với xây dựng phong cách, tác phong của người đoàn viên Khối Dân Chính Đảng”

(TGAG)- Chiều ngày 26/3/2018, tại Hội trường Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân Chính Đảng đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nâng cao đạo đức công vụ gắn với xây dựng phong cách, tác phong của người đoàn viên Khối Dân Chính Đảng”, buổi tọa đàm có sự tham dự đông đủ của các đoàn viên thanh niên là UV.BCH; UV.BTV; UV.UBKT; Bí thư; Phó Bí thư và Ủy viên Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Dân Chính Đảng. Đồng chí Lê Thanh Tiền - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn; đồng chí Cao Thanh Sơn - Giám đốc Sở Tư Pháp; đồng chí Trịnh Tuấn Ngọc - Trưởng phòng Phổ biến giáo dục pháp luật - Sở Tư pháp là chủ tọa buổi Tọa đàm.



Tham gia buổi Tọa đàm, các đại biểu được nghe đồng chí Cao Thanh Sơn - Giám đốc Sở Tư Pháp báo cáo chuyên đề “Tuyên truyền về các chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX); Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI); Chỉ số sự hài lòng của tổ chức và cá nhân về sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) và Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI). Các đại biểu cũng được xem 01 tiểu phẩm tình huống “Chung tay thực hiện thủ tục liên thông 3 trong 1”; 01 tiểu phẩm hài “Cán bộ trong mơ”.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu tham dự đã mạnh dạn trao đổi, nêu suy nghĩ sau khi xem tiểu phẩm hài có nội dung liên quan đến thái độ cán bộ công chức tại bộ phận tiếp dân, các bạn những đoàn viên thanh niên trẻ trực tiếp làm công tác tiếp dân cũng rút ra những bài học kinh nghiệm của bản thân về thái độ cách cư xử với người dân khi đến giao dịch công việc.

 Kết thúc buổi tọa đàm, Diễn giả Cao Thanh Sơn gởi gắm sự mong muốn đến cán bạn đoàn viên thanh niên thuộc Khối Dân Chính Đảng, nhất là các bạn đoàn viên thanh niên trực tiếp công tác tại bộ phận một cửa cần phải có tinh thần trách nhiệm cao, rèn luyện cách cư xử hòa nhã, đúng mực với người dân khi đến giao dịch công việc, và quan trọng hơn hết là phải có tâm trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng nêu rõ đoàn viên thanh niên là những người có trách nhiệm hơn hết trong việc thay đổi cách nhìn của người dân về hình ảnh người cán bộ công chức không đẹp từ trước đến nay bằng chính sự rèn luyện trong thực thi công vụ./.

Tin Ngọc Hân, ảnh Băng Phương



Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129259