Truy cập hiện tại

Đang có 201 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tịnh Biên triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Ngày 07/4/2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tịnh Biên phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy vừa tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”, cho cán bộ giáo viên, viên chức và nhân viên ngành giáo dục của hai xã An Cư và Vĩnh Trung.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu, hướng dẫn, phân tích và làm rõ các nội dung cơ bàn của tư tưởng, quan điểm, tấm gương của Bác về “trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”, được thể hiện qua những lời nói, việc làm, cách ứng xử cho đến hành động cụ thể của Người. Qua đó, mỗi cán bộ, giáo viên nhận thức sâu sắc hơn các giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, trên cơ sở nội dung chuyên đề mỗi tổ chức và cá nhân liên hệ xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp học tập và làm theo.

Việc học tập và thực hiện tốt chuyên đề năm 2015 không chỉ góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, mà còn có ý nghĩa thiết thực, nhân tố quan trọng, tạo tiền để cho việc học tập và làm theo của Bác trong những năm tiếp theo./.

Hữu Ngọc
Đài Truyền thanh huyện Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36732296