Truy cập hiện tại

Đang có 474 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Tịnh Biên tổng kết, phát thưởng Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu về gương điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

(TGAG)- Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu về gương điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Tịnh Biên năm 2016 đã tổ chức tổng kết, phát thưởng vào ngày 01/9/2016. Đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.
 

Có 4 tiết mục thi diễn tiểu phẩm xuất sắc trong 18 tiểu phẩm tham gia Hội thi được chọn công diễn tại buổi lễ tổng kết. Đây là những tiết mục phản ánh được hiện thực đời sống xã hội, nêu gương sáng trong phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các tiết mục dự thi đều xây dựng hình ảnh người thật, việc thật, đã đem đến cho người xem những thông điệp có giá trị thiết thực trong công tác vận động, tuyên truyền, nhất là công tác xây dựng Đảng và công tác vận động quần chúng. Các tấm gương tập thể, cá nhân được nhân cách hóa bằng tiểu phẩm kịch có phối hợp dàn dựng hình ảnh, tiếng động, âm thanh theo loại hình nghệ thuật sân khấu hóa. Tiêu biểu nhất trong các phần thi diễn có đơn vị Đảng bộ xã An Hảo xây dựng nhân vật tiêu biểu và tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài, chăm lo cho cộng đồng; đơn vị Đảng bộ Công an huyện xây dựng nhân vật tiêu biểu là chiến sĩ công an nhân dân trong công tác đấu tranh với tội phạm trên tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ.


Đ/c Lê Chí Thành - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhì cho đơn vị xã An Hảo và Công an huyện.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhì cho đơn vị xã An Hảo và đơn vị Công an huyện. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng 4 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia thi diễn tiểu phẩm.

Hoàng Lê


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36980523