Truy cập hiện tại

Đang có 57 khách và không thành viên đang online

Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh

(TGAG)- Ngày 23/11/2016, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nội vụ đã khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh cho gần 300 đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh: An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long và Trà Vinh.

Đoàn An Giang tham dự gồm có Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các Ban Hội đồng nhân dân tỉnh và các vị đại biểu Hội đồng nhân tỉnh.
 

Trong thời gian từ 23 đến 25/11/2016, các đại biểu sẽ nghe các giảng viên giới thiệu, hướng dẫn các chuyên đề về: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam; tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam; Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và phương thức hoạt động của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân và một số kỹ năng hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân.

Qua lớp tập huấn, bồi dưỡng lần này nhằm thực hiện tốt theo tinh thần Quyết định số 163/QĐ-TTg ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016-2025. Đặc biệt là trang bị kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm và phương pháp hoạt động để nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021./.

NGUYỄN HÙNG  
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147436