Truy cập hiện tại

Đang có 141 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Tịnh Biên tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiêu biểu trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

(TGAG)- Ngày 25-8, huyện Tịnh Biên khai mạc Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Bùi Thiện Tâm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
 
Hội thi do Ban Thường vụ Huyện ủy phát động trong toàn Đảng bộ nhằm nêu gương những cá nhân, tập thể, người thật, việc thật trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
 

Có 14 Đảng bộ xã, thị trấn, 3 Đảng bộ ngành và Cụm công đoàn ngành của huyện tham gia hội thi.  Về hình thức hội thi gồm có: phần giới thiệu về gương điển hình tiêu biểu và thi diễn tiểu phẩm. Riêng phần thi diễn tiểu phẩm của các đơn vị được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa trong thời gian 12 phút, trong đó có sự dàn dựng kết hợp diễn xuất với đạo cụ, âm thanh.
 


Mỗi đơn vị tham gia Hội thi đều có sự đầu tư về việc chọn gương điển hình tập thể, cá nhân để chuyển hóa thành kịch bản thi diễn tiểu phẩm; tổ chức tốt việc dàn dựng, tập luyện để nhằm thi diễn đạt chất lượng cao, đưa thông điệp có giá trị tuyên truyền, phổ biến, nhân điển hình trong Đảng bộ đến với hội thi về gương sáng học tập và làm theo Bác.

Ban tổ chức sẽ chọn các tiết mục thi diễn tiểu phẩm xuất sắc để công diễn và phát thưởng vào ngày 01/9/2016.

Hoàng Lê
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37195762