Truy cập hiện tại

Đang có 102 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Hội nghị biểu dương gương điển hình “Học tập và làm tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong công nhân viên chức lao động ở TP. Long Xuyên

(TGAG)- Nhân dịp kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2016), chiều ngày 20/5, Liên đoàn Lao động thành phố Long Xuyên đã tổ chức hội nghị tuyên dương gương tập thể, cá nhân điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong công nhân viên chức lao động, giai đoạn từ tháng 6/2015 đến 5/2016.
 

Đến dự có ông Phạm Văn Le - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; bà Dương Thị Ngọc Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, đại diện các Chi, Đảng bộ cơ sở.

Việc tổ chức triển khai tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã khơi dậy được phong trào tự tu dưỡng, rèn luyện trong công nhân viên chức lao động, đã có tác động tích cực đến rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác, tận tụy với công việc, đoàn kết nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, lối sống và các tệ nạn xã hội. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong lao động, học tập như: tận tụy với công việc, đổi mới lề lối tác phong sâu sát thực tế, nêu cao ý thức phục vụ Nhân dân, được Nhân dân ghi nhận.
 

Tại hội nghị, Thành ủy Long Xuyên tặng Giấy khen cho 5 tập thể đạt thành tích xuất sắc; Ủy ban nhân dân thành phố tặng Giấy khen 10 tập thể và Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố khen thưởng cho 85 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016, đây là sự minh chứng cho ý thức phấn đấu, tự học, tự rèn để có kỹ năng nghề nghiệp, phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn. Với bản lĩnh chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân với phương châm “việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì kiên quyết tránh”./.

Dương Kiếm Anh
Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Long Xuyên

Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36709567