Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Châu Phú: Hội thi kể chuyện Hồ Chí Minh năm 2022 tại thị trấn Vĩnh Thạnh Trung

(TUAG)- Trong hai ngày 22, 23/9/2022, Đảng ủy thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú tổ chức Hội thi kể chuyện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022. Đến dự có ông Thái Thành Phước – Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân huyện Châu Phú; đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban dân thị trấn.
 

Tham dự Hội thi có 27 thí sinh đến từ các đoàn thể và 23 chi bộ trực thuộc Đảng bộ thị trấn Vĩnh Thạnh Trung. Tham dự Hội thi, thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương, kể chuyện về Bác Hồ và trả lời câu hỏi.

Các thí sinh đã kể những câu chuyện xúc động, bình dị về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ trong đời sống thường ngày. Từ những câu chuyện về Bác Hồ, các thí sinh đã chuyển tải những thông điệp ý nghĩa về đạo đức, tư tưởng cao quý của Bác, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Nhiều thí sinh liên hệ sâu sắc về những tình cảm, lời dạy Bác Hồ, từ đó đề cao tinh thần vì Nhân dân phục vụ…
 
Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 11 giải cho các thí sinh có thành tích tốt. Trong đó thí sinh Nguyễn Thị Phương Mai, Chi bộ trường Trung học cơ sở Vĩnh Thạnh Trung 1 đạt giải Nhất; 02 giải Nhì cho thí sinh Vũ Thị Sen, Chi bộ trường Tiểu học Vĩnh Thạnh Trung và thí sinh Nguyễn Thị Diễm Trang, Chi bộ trường Tiểu học D Vĩnh Thạnh Trung; trao 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.


Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; những câu chuyện kể về Bác, những phần thi đầy tâm huyết, đầy tài năng của các thí sinh sẽ là những tư liệu quý giá, sinh động góp phần nâng cao chất lượng học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng.

Đặng Trang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37139327