Truy cập hiện tại

Đang có 151 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Ban Tuyên giáo huyện ủy Tịnh Biên triển khai nhiệm vụ Khoa giáo 3 tháng cuối năm 2017

(TGAG)- Chiều 29-9, Ban Tuyên giáo huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị giao ban công tác Khoa giáo 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Thái Thúy Xuân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Trong 9 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo huyện ủy và các ngành khối Khoa đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, chương trình công tác và sự chỉ đạo của cấp ủy, UBND phối hợp tham mưu giúp cấp ủy báo cáo sơ kết, tổng kết đầy đủ, kịp thời và có chất lượng các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, chương trình, kế hoạch của Huyện ủy trên các lĩnh vực khoa giáo như: phát triển khoa học và công nghệ; công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; công tác khuyến học, khuyến tài; công tác dạy nghề cho lao động nông thôn”;...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Thúy Xuân - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao và ghi nhận kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Tịnh Biên và các ngành khối khoa giáo. Đồng thời lưu ý một số vấn đề đang “nóng” liên quan các lĩnh vực Khoa giáo mà dư luận xã hội và người dân đang quan tâm như: các khoản thu tiền học sinh đầu năm học; công tác dạy thêm, học thêm; mô hình trường học mới (Vnen); tình trạng lạm dụng quỹ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế; tình hình sốt xuất huyết; bệnh tay chân miệng tăng cao… gây lo lắng cho người dân; ý thức bảo vệ môi trường trong một bộ phận cán bộ, doanh nghiệp và người dân chưa cao; công tác dạy nghề cho lao động nông thôn còn nhiều bất cập… Cần có kế hoạch thật tốt tổ chức nghiên cứu các vấn đề này nhằm chủ động trong phối hợp tham mưu cấp ủy kịp thời chỉ đạo.
 
Tin, ảnh: Trường Giang



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37165762