Truy cập hiện tại

Đang có 231 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Đông đảo cán bộ chiến sĩ công an hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện

(TUAG)- Sáng ngày 31/3, Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng năm 2023 với chủ đề “Hiến giọt máu đào - trao đời sự sống”.
 


Lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương tích cực tham gia Ngày hội
 
Ngày hội thu hút đông đảo các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ, nhân viên hợp đồng đến từ các phòng, trại, thanh tra Công an tỉnh, Công an thành phố Long Xuyên và Công an huyện Châu Thành. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công an tỉnh nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ý thức trách nhiệm với cộng đồng; góp phần tuyền truyền, phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái” của dân tộc, đề cao vai trò, trách nhiệm của người cán bộ chiến sĩ công an trong giai đoạn hiện nay, góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
 

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích tiêu biểu trong phong trào Hiến máu tình nguyện.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã thu về 200 đơn vị máu. Dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương và trao danh hiệu “Nhà vô địch hiến máu” cho các cá nhân đã tham gia hiến máu từ 10 lần trở lên.
Tin ảnh: Bích Trâm (CA)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39254768