Truy cập hiện tại

Đang có 258 khách và không thành viên đang online

Công tác Lý luận chính trị

Châu Phú tập huấn kỹ năng thuyết trình cho Bí thư các Chi, Đảng bộ và báo cáo viên cấp huyện

(TGAG)- Từ ngày 20/6 - 22/6/2016, Huyện ủy Châu Phú tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thuyết trình cho Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và các báo cáo viên cấp huyện. Đồng chí Trần Thanh Nhã - Bí thư Huyện ủy đến dự buổi khai giảng và bế giảng lớp tập huấn.
 
Qua 3 ngày tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung kiến thức về: kỹ năng xây dựng bài thuyết trình, các bước chuẩn bị cho một bài thuyết trình, xử lý tình huống khi thuyết trình, kỹ thuật trình bày bài thuyết trình; kỹ thuật vượt qua sự hồi hộp và thể hiện phong cách trong hoạt động thuyết trình; kỹ thuật sử dụng PowerPoint và các công cụ thuyết trình hiện đại. Ngoài ra, các học viên còn được tập huấn về kỹ năng giao tiếp trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm, rèn luyện sự tự tin trong hoạt động thuyết trình. Bên cạnh được truyền đạt về lý thuyết, các học viên còn chia thành nhiều nhóm để thảo luận và thực hành những nội dung được tập huấn.

Qua lớp học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng thuyết trình, giúp học viên áp dụng những kiến thức đã được tập huấn vào công tác tuyên truyền, biết cách lựa chọn những nội dung thuyết trình phù hợp đối với từng lĩnh vực cụ thể; đồng thời nâng cao kỹ năng tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36716696