Truy cập hiện tại

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Hội Cựu giáo chức huyện Phú Tân tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

(TGAG)- Sáng 27/10, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Tân đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Về dự và chỉ đạo Đại hội có bà Phan Thị Trang - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh An Giang, ông Trương Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch UBND huyện và 23 đại biểu chính thức đã về dự.

Với tinh thần Đoàn kết - Trí tuệ - Trách nhiệm, trong nhiệm kỳ qua 2010 - 2015, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Tân luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần tới các hội viên, đã cất mới và sữa chữa 03 căn nhà cho hội viên với số tiền trên 60 triệu đồng; đồng thời còn tích cực đóng góp trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập; đề xuất, kiến nghị để thực hiện các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo; phối hợp với Phòng giáo dục, Hội khuyến học chăm lo cho thế hệ trẻ, góp phần thực hiện hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài và xã hội hóa giáo dục. Song song đó, các cấp hội còn thường xuyên làm tốt các cuộc vận động của địa phương như: công tác xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn mới...


Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức huyện Phú Tân lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã biểu quyết bầu 23 đại biểu vào Ban Chấp hành khóa mới. Ông Đoàn Văn Ba được bầu làm Chủ tịch Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ mới 2015-2020.

Nhân dịp này, huyện Phú Tân đã có 05 cá nhân vinh dự được Trung ương Hội tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam; ngoài ra có 04 tập thể được Hội cựu giáo chức tỉnh An Giang tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội, giai đoạn 2010-2015./.

Nguyễn Thắng – Lê Giàu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37185403