Truy cập hiện tại

Đang có 227 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổng kết bế giảng lớp chuyên viên

(TGAG)- Chiều ngày 26/8/2019, Chợ Mới tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Huyện ủy Chợ Mới, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoa đại diện Học viện hành chính Quốc gia đã đến dự.


Sau 8 tuần học, 121 học viên đã được nghiên cứu 16 chuyên đề với nội dung: kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành và lãnh thổ, các kỹ năng, 02 bài kiểm tra kiến thức cơ bản và đề án cuối khóa. Kết quả, 100% Học viên được cấp Chứng chỉ, trong đó có 15 học viên đạt loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 12,4%) được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen, 106 học viên đạt loại Khá và không có học viên xếp loại Trung bình.

Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Bí thư Huyện ủy Chợ Mới biểu dương tất cả các học viên đã phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt chương trình học; đồng thời đề nghị các đồng chí sau khi trở về đơn vị công tác, vận dụng tốt những kiến thức đã học vào lĩnh vực chuyên môn mình phụ trách, góp phần nâng cao hiệu quả công việc./.

Thanh Liên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37174984