Truy cập hiện tại

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức đối tượng 4 năm 2019 tại Châu Đốc.

(TGAG)- Sáng ngày 07/6/2019, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, lãnh đạo, quản lý thuộc đối tượng 4 năm 2019. Đây là lớp học đầu tiên được Thường trực Tỉnh ủy cho phép mở ở địa phương.

Đến dự có Thạc sĩ Lê Văn Bền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng; đồng chí Cao Xuân Bá - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc.

Qua 5 ngày thực học (3/6 đến 7/6/2019) các học viên đã được cập nhật một số kiến thức mới về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam hiện nay; hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam hiện nay; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đổi mới hệ thống chính trị ở Viện Nam hiện nay; những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, và sức chiến đấu của Đảng; những vấn đề mới trong việc cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức địa phương ở Việt Nam hiện nay; những vấn đề mới trong đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước Việt Nam hiện nay; những vấn đề mới trong đường lối, chính sách xây dựng, phát triển văn hóa, con người, giải quyết các vấn đề xã hội của Đảng và Nhà nước Việt Nam hiện nay; và chiến lược quốc phòng, an ninh bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới; tình hình và nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tỉnh An Giang.



Kết thúc khóa học  có 100% học viên được trao giấy chứng nhận 78/78 học viên hoàn thành khóa lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối tượng 4 năm 2019./.

Vân Anh (CĐ)
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719648