Truy cập hiện tại

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho đối tượng 4 năm 2016

(TGAG)- Nhằm bổ sung và cập nhật kiến thức cho các đồng chí là cán bộ lãnh đạo cấp xã, huyện và tỉnh; Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức 4 đợt tập huấn bồi dưỡng kiến thức dành các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện đối tượng 4.

Trong thời gian từ 03/10/2016 đến 28/10/2016, có hơn 400 học viên tham gia 4 đợt học. Báo cáo viên là các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, cơ quan ban ngành cấp tỉnh và Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.

Các học viên được nghe triển khai 7 chuyên đề nhằm củng cố và trang bị thêm một số vấn đề mới hiện nay như đổi mới nhận thức về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam: Thành tựu và kinh nghiệm; Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng và tu dưỡng đạo đức cách mạng; Đường lối đối ngoại và hội nhập quốc tế của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Nội dung cơ bản trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam; Vấn đề mới trong đường lối, chính sách phát triển văn hóa, giải quyết các vấn đề xã hội của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong công cuộc đổi mới; Chiến lược quốc phòng, an ninh bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; Cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức.

 

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.

Kim Ngọc


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37130288