Truy cập hiện tại

Đang có 128 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính B153

(TUAG)- Sáng 17/02, tại Trung tâm Chính trị huyện Tịnh Biên, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng cùng với Trung tâm Chính trị huyện (Tịnh Biên, Tri Tôn) tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính B153.


Quang cảnh buổi bế giảng lớp Trung cấp LLCT - Hành chính B153

Dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Đức Hiền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng; đồng chí  Bùi Thiện Tâm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tịnh Biên; đồng chí Trần Văn Hợp - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Tri Tôn.

Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính B153 hệ không tập trung khai giảng ngày 27/4/2021. Thời gian học tập trong thời điểm phòng, chống dịch COVID-19, đến nay 78 đồng chí học viên đã hoàn thành chương trình khóa học do Học viện Chính trị quốc gia đề ra, với các nội dung về Chủ Nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam, về các lĩnh vực của đời sống xã hội, kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể, tình hình nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Kết quả, có 78 học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 65 học viên xếp loại khá, chiếm 81,25%; 13 học viên xếp loại Trung bình, chiếm 16,25%.


Ban Giám hiệu Trường Chính trị Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tịnh Biên đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu trường chính trị tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy Tri Tôn và Tịnh Biên cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nhưng tập thể lớp luôn thể hiện tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; sớm đưa những kiến thức đã được lĩnh hội áp dụng vào thực tiễn trên từng cương vị công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, xây dựng cơ quan, đơn vị mình ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Bích Trâm
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37489761