Truy cập hiện tại

Đang có 281 khách và không thành viên đang online

Châu Thành bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I năm 2023

(TUAG)- Ngày 17/02/2023, Trung tâm Chính trị huyện Châu Thành tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2023. Đến dự có đồng chí Bùi Thanh Bình - Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; đồng chí Đỗ Phước Thưng - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; cùng 108 quần chúng ưu tú đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc trong toàn huyện.


Lớp học được khai giảng vào ngày 13/02/2023, tại Trung tâm Chính trị huyện, sau 05 ngày học tập, bồi dưỡng các học viên đã hoàn thành chương trình học với 05 chuyên đề, được nghiên cứu, nắm bắt kiến thức nội dung cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, chương trình có bổ sung kiến thức về Lịch sử Đảng bộ tỉnh An Giang và khái quát Lịch sử Đảng bộ huyện Châu Thành. Đây là những nội dung cơ bản trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng.


Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Đỗ Phước Thưng - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thay mặt Ban tổ chức lớp học đã có đánh giá, nhận xét: “Công tác chuẩn bị mở lớp được tiến hành chu đáo, sự phối hợp giữa Trung tâm Chính trị, Ban Tổ chức Huyện ủy với các cơ quan, đơn vị luôn chủ động, chặt chẽ; kịp thời xây dựng chương trình, kế hoạch, nội quy lớp học. Phân công lịch giảng cho đội ngũ giảng viên linh hoạt, hợp lý. Các đồng chí giảng viên đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn bị bài giảng đầy đủ, nghiêm túc, đảm bảo đúng yêu cầu chuyên môn, nội dung truyền đạt đúng quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước”. Đồng thời, đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ học tập, những kết quả đã đạt được của các học viên trong quá trình tham gia học tập, ý thức học tập tốt, thực hiện tốt giờ giấc quy định. Qua đó, đề nghị các học viên sau khi trở về cơ quan, đơn vị, địa phương công tác cần tiếp tục nghiên cứu, học tập, trên tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, nhằm củng cố kiến thức đã học và vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong quá trình công tác của bản thân, không ngừng rèn luyện và giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

Qua đợt bồi dưỡng đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, trong học tập và công tác, tạo sự thống nhất trong nhận thức, chuyển biến trong hành động của mỗi học viên, là điều kiện tiên quyết để mỗi học viên rèn luyện, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc khoá học có 108 đồng chí đủ điều kiện và tham gia viết bài thu hoạch với tinh thần nghiêm túc và thực hiện đúng quy chế thi.

Hoa Võ
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37249363