Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

143 học viên tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính

(TUAG)- Sáng ngày 16/2, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho học viên các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính B150 và B151.



Sau thời gian nghiên cứu, học tập nghiêm túc, tích cực, 143 học viên của 02 lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính B150 và B151 đã hoàn thành nội dung chương trình học tập và được nhận Bằng tốt nghiệp.

Qua lớp học đã cập nhật, trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể… giúp học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, kiến thức, kỹ năng, từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị và địa phương, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đã khen thưởng những học viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc toàn khóa học.

Hoàng Tuấn
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37487831