Truy cập hiện tại

Đang có 230 khách và không thành viên đang online

Châu Phú: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2022

(TUAG)- Sáng ngày 07/4, Trung tâm Chính trị huyện Châu Phú tổ chức Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2022. Ông Phạm Hồng Phước - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; ông Diệp Hoàng Dũng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã đến dự.
 

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng 

Tham gia lớp học có trên 50 học viên đến từ các cơ quan, ban, ngành huyện, 13 xã thị trấn, giáo viên trên địa bàn huyện. Trong thời gian học từ ngày 7/4 đến 21/4, các học viên sẽ được nghiên cứu 5 nội dung: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời được nghe thông tin thời sự, tham gia thảo luận và được nghe báo cáo chuyên đề: Lược sử vùng đất Nam Bộ; khái quát lịch sử Đảng bộ An Giang và lịch sử Đảng bộ huyện Châu Phú. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận.
 

Lãnh đạo huyện trao quyết định cho Ban cán sự lớp học

Thông qua lớp học, nhằm trang bị các kiến thức cần thiết để các học viên sau khi học xong trở về đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tác phong, đạo đức, lối sống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận dụng lý luận đã được tiếp thu vào thực tế công tác và học tập để sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Mỹ Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37456250