Truy cập hiện tại

Đang có 106 khách và không thành viên đang online

Khai giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021

(TUAG)- Sáng ngày 14/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021, có 39 học viên là cán bộ Tỉnh Đoàn; Thường trực, cán bộ Đoàn được quy hoạch cấp huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Tham dự và phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ, đóng góp xây dựng bài các buổi học trực tuyến để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề được các báo cáo viên trình bày.


Đồng chí Võ Thị Thủy Tiên phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021 nhằm tạo nguồn cán bộ Đoàn nguồn kế thừa, kịp thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho đội ngũ cán bộ Đoàn tỉnh An Giang trong thời gian tới. Đồng thời, bổ sung, nâng cao lý luận, kỹ năng nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện trong giai đoạn hiện nay và chuẩn bị trước một bước nhân sự cho Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.


Học viên tại điểm cầu Tỉnh Đoàn theo dõi bài giảng Chuyên đề 1 về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 04 ngày, từ 14 đến ngày 17/12/2021 do các báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm của Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang và Thường trực Tỉnh Đoàn trình bày. Chuyên đề sáng nay về “Công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027” do Thạc sĩ Phạm Văn Duyên - Nguyên Giám đốc Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, phân viện miền Nam trình bày.

Lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021 cũng là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn trong tỉnh được học tập, rèn luyện, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về các mô hình hoạt động có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động tại địa phương đơn vị./.

Trần Lài, Trần Trung
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270