Truy cập hiện tại

Đang có 229 khách và không thành viên đang online

Đoàn trường Đại học An Giang bàn giao nhà “Tình bạn” năm 2018

(TGAG)- Sáng nay, ngày 07/9/2018, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học An Giang kết hợp với Huyện Đoàn Tịnh Biên tổ chức lễ bàn giao nhà “Tình bạn” năm 2018, cho bạn Nguyễn Thị Nguyệt Xuân, SN:1997 - Sinh viên vừa mới ra trường của trường Đại học An Giang. Đến dự có đồng chí Trần Trung Quốc - Phó Bí thư Đoàn trường.

Căn nhà được tọa lạc tại tổ 2, khóm Hòa Hưng, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, sau gần 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng, với diện tích 32m2 , có kết cấu vách tường, máy lợp tole, nền tráng gạch men, với tổng kinh phí trên 30 triệu đồng, do Đoàn trường Đại học An Giang vận động đoàn viên của trường tài trợ. Gia đình bạn Nguyễn Thị Nguyệt Xuân có người chị là Nguyễn Thị Phượng Xuân cùng là sinh viên của Trường Đại học An Giang, hoàn cảnh rất khó khăn, căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, lấp vá nhiều lần, nhưng không có tiền để tu sữa lại, do cha mẹ hàng ngày mua bán vé số và bánh bò chỉ đủ tiền để nuôi 2 chị em ăn học.
 
Đứng trong ngôi nhà khang trang, ấm áp ông Nguyễn Thành Công là cha của bạn Xuân vui mừng cho biết. Tôi cảm ơn Đoàn trường Đại học An Giang và chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho 2 đứa con tôi được hoàn thành khóa học (hiện nay bé Nguyệt Xuân đã có việc làm ổn định), đồng thời giúp tôi có ngôi nhà khang trang, ổn định yên tâm làm ăn phát triển kinh tế, để vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới.

Được biết từ đầu năm 2018 cho đến nay Đoàn trường đã xây cất mới 7 căn nhà “Tình bạn” cho gia đình các bạn sinh viên nghèo, khó khăn về nhà ở của trường.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728377