Truy cập hiện tại

Đang có 188 khách và không thành viên đang online

Hội nghị thành lập Hợp tác xã Thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2028

(TUAG)- Chiều 11/7/2023, tại hội trường Cơ quan Tỉnh Đoàn đã diễn ra Hội nghị thành lập Hợp tác xã Thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự có ông Phan Quốc Hội - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh; ông Đỗ Minh Sang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Phạm Hồng Sang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Mỹ Bình; các ban, ngành, đoàn thể của phường Mỹ Bình và 8 thành viên của hợp tác xã tham dự.


Bầu cử Hội đồng quản trị hợp tác xã


Đại biểu tặng hoa chúc mừng các thành viên hợp tác xã


Thành viên hợp tác xã

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thống nhất thông qua điều lệ, phương án sản xuất kinh doanh; bầu 3 thành viên tham gia Hội đồng quản trị hợp tác xã, ông Nguyễn Văn Qui được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc hợp tác xã, bà Võ Thị Bích Thảo làm kiểm soát viên.

Hợp tác xã Thanh niên với 8 thành viên, có vốn điều lệ 300 triệu đồng, hoạt động với 14 ngành, nghề sản xuất - kinh doanh, gồm: Dịch vụ giới thiệu việc làm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, dịch vụ trồng trọt, chăn nuôi, bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh, cho thuê xe có động cơ.

Đặc biệt, phát huy lợi thế sức trẻ của Hợp tác xã Thanh niên, các ngành nghề sẽ được hợp tác xã ưu tiên ứng dụng công nghệ số trong quá trình vận hành, phục vụ cho khách hàng. Các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt sẽ được nhận quà tặng và các chế độ khuyến mãi, góp phần khuyến khích người dân từng bước nâng cao nhận thức, góp phần hiện thực hóa chương trình chuyển đổi số quốc gia.

THANH THÚY
Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37439123