Truy cập hiện tại

Đang có 152 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới ra mắt mô hình chuyến xe “0 đồng”

(TUAG)- Sáng ngày 08/7, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới ra mắt thực hiện mô hình chuyến xe “0 đồng”, để vận chuyển các loại nhu yếu phẩm đến hỗ trợ cho các hộ gia đình có người đang thực hiện cách ly tại nhà phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
 

Tại mỗi nơi đến đoàn đã trao một phần quà là gạo, đường, nước tương, mì gói, dầu ăn và các loại rau, củ, quả. Đồng thời, nhắc nhở, vận động người đang cách ly và các thành viên trong gia đình thực hiện nghiêm các quy định trong thời gian thực hiện cách ly nhất là giữ khoảng cách, hạn chế việc đi lại và luôn đeo khẩu trang trong thời gian cách ly để bảo vệ sức khỏe cho mình, người thân và cộng đồng.

Đây là mô hình do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Thạnh Trung kết hợp với Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo và các ngành thực hiện theo chủ trương của Đảng ủy xã, vận động sự đóng góp của các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình mỗi tuần hai lần những loại thực phẩm dùng hàng ngày. Hiện thời điểm này xã An Thạnh Trung có 46 người đang thực hiện cách ly tại nhà. Thông qua mô hình sẽ giúp cho những người thực hiện cách ly cảm nhận được sự quan tâm chia sẻ của chính quyền địa phương, yên tâm thực hiện cách ly theo quy định và cùng chính quyền sớm đẩy lùi dịch bệnh./.

Thanh Tú, Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37453998