Truy cập hiện tại

Đang có 49 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tri ân Nhân dân hiến tặng hiện vật văn hóa Óc Eo năm 2022 và 2023

(TUAG)- Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang vừa tổ chức Hội nghị Tri ân Nhân dân hiến tặng hiện vật năm 2022 và 2023 và tuyên dương khen thưởng cán bộ cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023. Ông Nguyễn Hữu Giềng, Giám đốc Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo chủ trì Hội nghị.


Các cá nhân hiến tặng hiện vật văn hóa Óc Eo

Xác định công tác vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức trong Nhân dân về bảo tồn di tích văn hóa Óc Eo, thời gian qua Ban Quản lý phối hợp tốt với các địa phương, đơn vị tổ chức các buổi tuyên truyền về Luật Di sản văn hóa, văn hóa Óc Eo, các di tích đã khoanh vùng bảo vệ, đồng thời kêu gọi vận động Nhân dân hiến tặng và sang nhượng lại hiện vật. Qua đó, được đông đảo Nhân dân hưởng ứng, hiến tặng và sang nhượng nhiều hiện vật có giá trị. Năm 2022 và 2023, có 04 cá nhân hiến tặng 44 hiện vật, Nhân dân chuyển nhượng 221 hiện vật của 04 cá nhân, gồm: các chuỗi đá quý, chuỗi thủy tinh, gạch kiến trúc, gạch trang trí, gốm các loại trong sinh hoạt đời sống và tôn giáo…

Tại Hội nghị, các cá nhân gồm ông Dương Đinh Hương, ông Đặng Minh Trí (cùng ngụ khóm Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo), ông Chau Nho (ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Lợi, thị xã Tịnh Biên), bà Néang Hon (ngụ ấp Đông Thuận, phường Thới Sơn, thị xã Tịnh Biên) đã trao tặng các hiện vật lại cho Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang.
 

Trao tặng giấy khen tri ân các cá nhân có thành tích sưu tầm và hiến tặng hiện vật văn hóa Óc Eo năm 2022, 2023

Qua đó, Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang đã trao tặng giấy khen tri ân các cá nhân vì đã có thành tích sưu tầm và hiến tặng hiện vật văn hóa Óc Eo năm 2023.
 


Khen thưởng cán bộ cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang năm 2023

Dịp này, có nhiều tập thể và cá nhân thuộc Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang được tặng giấy khen của Ban Giám đốc Ban Quản lý vì có nhiều thành tích tiêu biểu trong các hoạt động chuyên môn năm 2023./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37473864