Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong Đảng bộ bộ phận Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ

(TUAG)- Chiều ngày 09/3, Đảng ủy Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Đến dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Tấn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ.
 

Đại biểu tham dự Hội thi 

Có 5 thí sinh tham gia Hội thi là bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ. Các thí sinh đã trải qua 5 phần thi chính gồm: Tự giới thiệu; Xử lý tình huống; Lý thuyết; Trắc nghiệm kiến thức và Thuyết trình.
 

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong Đảng bộ bộ phận Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ

Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh đều nắm vững những quy định của Điều lệ Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, chỉ thị của Đảng cấp trên. Các thí sinh có phương pháp thuyết trình phù hợp, sáng tạo, linh hoạt đề ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng tại đơn vị mình.

Thông qua Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ trong đơn vị. Hội thi còn là sân chơi giúp các đồng chí bí thư chi bộ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng trong công tác lãnh đạo chi bộ, xử lý tình huống thực tế của bí thư chi bộ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 

Khen thưởng các thí sinh tham gia Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37149139