Truy cập hiện tại

Đang có 152 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Họp báo bí thư các xã, thị trấn

(TUAG)- Sáng ngày 21/12, Thường trực Huyện ủy Châu Thành tổ chức họp báo bí thư các xã, thị trấn để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của huyện tháng 12 năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 01 năm 2022. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Võ Chí Trung - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.
 

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đại diện Văn phòng Huyện ủy và lãnh đạo các xã, thị trấn báo cáo tình hình thực hiện thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của huyện tháng 12/2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 01/2022.

Trong tháng qua, huyện Châu Thành tiếp tục chủ động triển khai và tổ chức thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội. Trong đó, các hoạt động an sinh xã hội, giáo dục được duy trì và thực hiện tốt. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện đồng bộ và phát huy hiệu quả. Công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được chú trọng thực hiện đầy đủ; các giải pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm được thực hiện tốt, dịch bệnh được khống chế, kiểm soát, ngăn chặn kịp thời. Song song đó, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững. Cùng với đó, công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được tăng cường quan tâm. Ngoài ra, hoạt động của hệ thống Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục được củng cố kiện toàn và phát huy hiệu quả nhất là trong tình hình thực hiện nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế, vừa chống dịch...
 


Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong tháng 01 năm 2022. Phát biểu tại hội nghị ông Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành đề nghị các ngành chuyên môn cùng với các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 với việc thích ứng tình hình mới, ổn định sản xuất, phát triển kinh tế thích ứng phòng chống dịch COVID-19 theo từng giai đoạn. Tăng cường công tác tiêm nhắc lại vắc xin phòng, chống COVID-19. Đảm bảo việc test đầu ra cho bệnh nhân F0. Thực hiện việc sơ, tổng kết và tăng cường tuyên truyền nhân rộng các mô hình và cách làm hay trong trong công tác dân vận, vận động quần chúng. Tiếp tục công tác vận động tranh thủ các nguồn lực đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác tuyển quân năm 2022. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong đợt cao điểm phòng chống tội phạm tại các địa phương trong toàn huyện./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37046321