Truy cập hiện tại

Đang có 502 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Công an tỉnh trao quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với lãnh đạo chỉ huy

(TGAG)- Chiều 20-3-2017, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với lãnh đạo chỉ huy. Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí Phó Giám đốc đã đến dự.
 
Trong tháng 02 và tháng 3-2017, Công an tỉnh An Giang có 08 đồng chí là Lãnh đạo cấp phòng hết hạn tuổi phục vụ, có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi. Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh đã ký quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho các đồng chí trên.

Được biết, về thời gian nghỉ chờ hưu với các đồng chí có hệ số lương ứng với cấp bậc hàm Thượng tá trở lên (tức từ hệ số 7,30 trở lên) thì được nghỉ chờ hưu 12 tháng. Riêng các đồng chí có thời gian tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu ở biên giới Tây Nam từ tháng 6/1975 đến tháng 12/1979 sẽ được tăng thêm 03 tháng nghỉ chờ hưu.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí cho các đồng chí đến niên hạn nghỉ hưu

Trong không khí thắm tình đồng chí, đồng đội, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh đã trang trọng trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí cho các đồng chí đến niên hạn nghỉ hưu đợt này. Đồng thời đồng chí Thiếu tướng cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trên cho sự phát triển của lực lượng Công an tỉnh nhà trong những năm qua, mong muốn thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo nghỉ hưu tiếp tục đóng góp theo sức của mình, góp phần giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của các thế hệ Công an nhân dân qua các thời kỳ./.

Hòa Trang - Kim Uyên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37053617