Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán Tòa án nhân dân hai cấp trong tỉnh

(TGAG)- Ngày 29/12/2016, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Thẩm Tòa án nhân dân hai cấp trong tỉnh.

Đến dự có đồng chí La Hồng, Chánh án TAND tỉnh; Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh; các đồng chí là chánh, phó tòa, trưởng, phó phòng thuộc TAND tỉnh; lãnh đạo TAND 11 huyện, thị, thành; cùng các đồng chí mới vừa được bổ nhiệm chức danh Thẩm phán.

Tại buổi Lễ, đồng chí La Hồng, Chánh án và đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh đã trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại 11 Thẩm phán trung cấp và 30 Thẩm phán sơ cấp TAND hai cấp trong tỉnh và tặng hoa chức mừng các đồng chí mới vừa được bổ nhiệm.


Đồng chí La Hồng - Chánh án và đồng chí Nguyễn Văn Học - Phó Chánh án TAND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa cho các Thẩm phán sơ cấp

Thay mặt Lãnh đạo TAND tỉnh, đồng chí La Hồng, Chánh án TAND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và cho rằng đây vừa là vinh dự, cũng vừa là trách nhiệm lớn trước yêu cầu cải cách tư pháp hiện nay. Đồng chí Chánh án TAND tỉnh đề nghị các đồng chí mới vừa được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán cần tiếp tục phát huy những ưu điểm, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng TAND hai cấp trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó.


Đồng chí La Hồng, Chánh án và đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang trao Quyết định và tặng hoa cho các Thẩm phán trung cấp


Cũng tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh Thẩm phán, tân Thẩm phán sơ cấp trẻ Phan Thị Minh Tâm đã trân trọng gửi lời cám ơn đến Chủ tịch nước, Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo TAND tối cao, cũng như Lãnh đạo TAND tỉnh; đã tin tưởng, ủng hộ và tín nhiệm để đề nghị Chủ tịch nước bổ nhiệm chức danh Thẩm phán. Đồng chí xem đây vừa là vinh dự, cũng vừa là trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Đồng thời, hứa sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người cán bộ Tòa án, thấm nhuần và làm theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” với phương châm “Gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân”, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

DUY BÌNH


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029781