Truy cập hiện tại

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Chợ Mới: Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 30/4

(TUAG)- Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Huyện ủy Chợ Mới đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 30/4 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hà Minh Trang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới.
 



Dịp này, Đảng bộ huyện Chợ Mới có 39 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm, 02 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm và 23 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 


Tại buổi lễ, đồng chí Hà Minh Trang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định đây không chỉ là phần thưởng cao quý đối với gia đình và bản thân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ huyện Chợ Mới. Đồng chí đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương thời gian tới./.

Nguyễn Thức, Minh Kỵ
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37465798