Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Châu Thành: Trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022

(TUAG)- Chiều ngày 30/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022 cho các đồng chí 60 năm, 55 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Đến dự và gắn Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Võ Chí Trung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
 

Trong đợt 02/9, Đảng bộ huyện Châu Thành có 16 đảng viên được trao danh hiệu từ 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 02 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.
 

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu cao quý của Đảng trong đợt này. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và mong muốn các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu tiếp tục phấn đấu đóng góp trí tuệ, sức lực của mình để cùng với Đảng bộ, Nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36706990