Truy cập hiện tại

Đang có 99 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Mặt trận xã Vọng Đông tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

(TGAG)- Ngày 01/6/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vọng Đông đã đến trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Cường (ngụ ấp Sơn Lập, xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn).


Ngôi nhà được xây dựng theo kết cấu nhà một mái, cột bê tông, vách xây tường, mái lợp tol. Căn nhà có diện tích 40m2 , với  tổng trị giá 61 triệu 500 ngàn đồng, trong đó mạnh thường quân là ông Cao Văn Tấn  hỗ trợ 60 triệu đồng; UBMTTQVN xã Vọng Đông hỗ trợ 1.500.000 đồng. Nhận được ngôi nhà ông Cường cho biết. “Được chính quyền địa phương, Mặt trận, đoàn thể xã Vọng Đông quan tâm giúp đỡ, người thân gia đình hỗ trợ tiền mặt, công sức để gia đình tôi có căn nhà mới tôi rất hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn rất nhiều”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có  hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705760