Truy cập hiện tại

Đang có 123 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Mặt trận tỉnh chúc tết các đơn vị đồng hành thực hiện công tác an sinh xã hội

(TGAG)- Sáng nay 16/1, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng dẫn đầu đoàn cán bộ đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành cùng hệ thống mặt trận các cấp thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong thời gian qua.


Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã đến Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Phước, TP. Long Xuyên thăm hỏi và chúc mừng Ban giám đốc và tập thể cán bộ Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Phước với những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh thời gian qua, nhất là việc Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Phước là một trong Top 200 doanh nghiệp vừa được giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2018. Đây cũng là một trong rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã luôn đồng hành cùng Ủy ban MTTQ tỉnh cũng như các huyện, thị thực hiện rất tốt công tác chăm lo cho người nghèo, xây dựng công trình phúc lợi xã hội, góp phần cùng hệ thống mặt trận các cấp thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, mai mắn đến các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Chúc hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung, Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Phước nói riêng ngày càng phát triển và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Uỷ ban MTTQ các cấp chăm lo tốt hơn cho người nghèo trong thời gian tới.

Bích Vân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37149139